The request was aborted: Could not create SSL/TLS secure channel. 3.100 vận động viên tham dự Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5
01/06/2016 - Lượt xem: 1626
Sáng 1/6, tại Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị Trưởng đoàn Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 - Đà Nẵng 2016. Tham dự Hội nghị có các đại biểu đến từ Hội đồng Olympic châu Á, các vị trưởng đoàn của 40 Ủy ban Olympic quốc gia, vùng lãnh thổ.

Đại diện các Đoàn dự Hội nghị chụp hình lưu niệm. Ảnh Đình Tăng

 Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5- Đà Nẵng 2016 (ABG5) Lê Khánh Hải cho biết: Chỉ còn hơn 100 ngày nữa, Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5- Đà Nẵng 2016 (ABG5) sẽ chính thức diễn ra tại TP.Đà Nẵng (Việt Nam). Tiếp nối thành công của các ABG trước đây, Ban tổ chức nước chủ nhà đang nỗ lực hết mình để hoàn thành công tác chuẩn bị với mong muốn kỳ Đại hội thể thao diễn ra sôi động và hấp dẫn.

 

Theo ông Hải, tại Đại hội lần này, các vận động viên sẽ cùng tranh tài ở 22 môn thể thao với 172 nội dung thi đấu. Đây sẽ là dịp gặp gỡ, giao lưu của những vận động viên tốt nhất được Ủy ban Olympic các quốc gia, vùng lãnh thổ thuộc châu Á cử tham dự ABG5. Điều này hứa hẹn một kỳ Đại hội thể thao bãi biển thành công với chất lượng chuyên môn cao, tôn vinh những giá trị thể thao cao thượng và góp phần thắt chặt tình bằng hữu giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực.

Với thông điệp “Tỏa sáng đại dương, rực sáng tương lai”, Ban Tổ chức hy vọng Đại hội thể thao bãi biển lần này sẽ góp thêm tiếng nói trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị, tiềm năng to lớn của đại dương vì sự phát triển của tương lai, vì sự thịnh vượng chung của châu Á nói riêng và của nhân loại nói chung. 

Tại Hội nghị, các đại biểu được thông tin về các nội dung như: Tổng quan Đại hội; các môn thi đấu (nội dung, thời gian, địa điểm); công tác lễ tân; dịch vụ hậu cần; dịch vụ y tế và kiểm tra doping; công tác an ninh; dịch vụ công nghệ thông tin, truyền thông, truyền hình và thông tin liên lạc…

 

Được biết, Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5- Đà Nẵng 2016 (ABG5) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/9-3/10/2016 tại TP.Đà Nẵng; với 11 môn thể thao và 22 phân môn, thu hút khoảng 3.100 vận động viên, 1.500 huấn luyện viên, cán bộ đến từ 45 quốc gia, vùng lãnh thổ của Châu lục. Đại hội sẽ đón tiếp khoảng 350 quan chức cấp cao là nguyên thủ, các Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch Ủy ban Olympic các quốc gia, Chủ tịch Liên đoàn thể thao thế giới và châu Á, 550 quan chức kỹ thuật giám sát, trọng tài quốc tế và 900 trọng tài trong nước, 600 phóng viên báo chí trong và ngoài nước đến đưa tin về Đại hội; có khoảng 2.200 tình nguyện viên, 2.000 người phục vụ và hàng nghìn khách du lịch quốc tế đến tham dự Đại hội kết hợp du lịch…/.

Theo ĐCSVN

(Bấm vào đây để nhận mã)

60 năm chiến thắng điện biên phủ

Ảnh Xem tất cả >>

Video

Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng

Công an Gia Lai: Hỗ trợ công dân các tỉnh đi xe máy từ vùng dịch về

Những chuyến xe nặng nghĩa tình

Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Gia Lai bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND tỉnh

Nông dân "bắt nhịp" nông nghiệp-dịch vụ

Tỷ giá - Thời tiết

Chọn thành phố

Liên kết website

Biển Hồ  Biển Hồ
Quản lý văn bản Văn phòng Tỉnh ủy
BlueZone
Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016
LÊN ĐẦU TRANG