The request was aborted: Could not create SSL/TLS secure channel. 1500 vận động viên tham gia cuộc đua Vietnam Mountain Marathon 2016
13/09/2016 - Lượt xem: 1944
1.500 vận động viên sẽ tham dự cuộc đua Vietnam Mountain Marathon 2016 tổ chức ngày 24 và 25/9 tới. Đặc biệt, Đại sứ Liên Hiệp Anh tại Việt Nam cũng sẽ tham dự cuộc đua.

 

Hình ảnh từ cuộc đua Vietnam Mountain Marathon 2015. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Trong lần thứ tư tổ chức, Vietnam Mountain Marathon đã trở thành một trong những cuộc đua chất lượng, đáng chú ý nhất trong khu vực với 1.500 người tham gia. Lần đầu tiên giải bao gồm cự ly chạy 100km và đây là cự ly chạy trong ngày dài nhất từ trước đến nay ở Việt Nam. Các cự ly khác bao gồm 70km, 42km, 21 km và 10km.

Lộ trình của cuộc đua sẽ đi qua địa bàn cư trú của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam và các thung lũng ruộng bậc thang nổi tiếng của Sa Pa. Trong đó, có những cung đường quyến rũ gần như chưa được biết đến chắc chắn sẽ thu hút những ai thích khám phá những vùng đất thực sự xa xôi, hẻo lánh của Việt Nam.

Kể từ khi cuộc đua được tổ chức, số lượng người Việt Nam tham gia tăng vọt từ chỗ chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ lên thành nhóm quốc tịch đông thứ hai trong tổng số vận động viên tham gia đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong giải năm nay, có hơn 400 vận động viên người Việt Nam tham gia. Điều này cho thấy sự phổ biến ngày càng rộng của sự kiện này ở Việt Nam.

Đại sứ Liên hiệp Anh Giles Lever, người sẽ tham gia chặng đua 70km năm nay, cho biết “Năm ngoái tôi đã tham gia chạy đua ở cự ly 42km. Giải Vietnam Mountain Marathon thực sự là một thử thách về thể lực cũng như về tinh thần. Tuy nhiên, đây cũng là một trải nghiệm thú vị với vẻ đẹp quyến rũ của các ngọn núi và thung lũng dọc chặng đua cũng như sự thân thiện của người dân địa phương và tình hữu nghị giữa các vận động viên.”/.

Theo Vietnam+

(Bấm vào đây để nhận mã)

60 năm chiến thắng điện biên phủ

Ảnh Xem tất cả >>

Video

Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng

Công an Gia Lai: Hỗ trợ công dân các tỉnh đi xe máy từ vùng dịch về

Những chuyến xe nặng nghĩa tình

Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Gia Lai bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND tỉnh

Nông dân "bắt nhịp" nông nghiệp-dịch vụ

Tỷ giá - Thời tiết

Chọn thành phố

Liên kết website

Biển Hồ  Biển Hồ
Quản lý văn bản Văn phòng Tỉnh ủy
BlueZone
Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016
LÊN ĐẦU TRANG