a-Khi bùng nổ công nghệ thông tin, các báo mạng mộc như nấm sau mưa, điều đáng nói là nhiều báo mạng khoét sâu vào những tiêu cực, những hiện tượng cụ thể rồi quy ra bản chất mà quên đi những việc làm hay, những gương người tốt, trong khi đời tư, cuộc sống hằng ngày của các "ngôi sao", từ lúc họ bước chân xuống giường đến lúc họ lại lên giường đi ngủ như thế nào, đều được khai thác triệt để. Tất nhiên, ở đây các bác đều chạy đua vì tiền, lợi nhuận đôi bên, kệ "sống chết mặc bay".
b-Ừ, thì các bác "ngôi sao" có tiền, các bác mua sắm thế nào là "đời nhà tùy", hết nhà triệu đô, xe siêu sang hàng tỷ, quần nọ, áo kia, giầy vớ, túi sách ê chề, thừa mứa... Song các bác có biết không, để dành dụm tiền mua vé vào xem các bác nhảy nhót, rộn ràng hát ca, nhiều học sinh, sinh viên và cái gọi là "fan cuồng" đã phải nhịn ăn từng ổ bánh mỳ, gom góp từng ngày lương, đi làm thêm quần quật trong nhà hàng, quán cà phê... nhặt từng đồng lẻ.
z-Thôi thì các bác "ông sao" nổi tiếng quá rồi, thần thái ở trên mây, hiển nhiên máu loãng, em chẳng nói làm gì. Còn các bác đang cằm bút, em biết các bác cũng chỉ vì "miếng cơm manh áo", em xin không nói đến đạo đức nghề nghiệp cao xa, em chỉ mong các bác nhen lên chút lòng tự trọng, nên hướng trọng tâm vào người dân, quan tâm đến quần chúng, tránh lạm dụng các "ngôi sao" để tạo sự hào nhoáng, gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ cũng như tiếp tay cho những quan niệm lệch lạc về sự nổi tiếng. Rứa thôi.
Nhếch