The request was aborted: Could not create SSL/TLS secure channel. 10.000 khán giả cuồng nhiệt trước hai DJ nữ số một thế giới
27/05/2018 - Lượt xem: 2710
Tối 26/5, đêm nhạc "Ravolution music festival" thu hút tới 10.000 khán giả tạo TP HCM. Chị em nhà Nervo - hai DJ nữ số 1 thế giới - xuất hiện gần cuối chương trình và trình diễn 45 phút. Họ tri ân khán giả bằng cách giương cao lá cờ Việt Nam, phía dưới là tiếng reo hò của hàng chục nghìn khán giả.

 

Từng được nhận vào Học viện Opera Australia nhưng họ quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nghịch đĩa. Cặp chị em từng xuất hiện tại nhiều sự kiện âm nhạc toàn cầu như Tomorrowland, EDC, Lollapalooza và Creamfields& lọt vào top những DJ kiếm tiền khủng nhất thế giới. Cặp đôi từng hợp tác với những tên tuổi đình đám như Kesha, Kylie Minogue, The Pussycat Dolls, Afrojack, Steve Aoki và Miley Cyrus... Ca khúc Love Takes Over viết riêng cho David Guetta và Kelly Rowland từng mang lại cho họ giải Grammy danh giá.

Cả hai từng được nhận vào Học viện Opera Australia, tuy nhiên họ quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc "nghịch đĩa". Hai chị em từng xuất hiện tại nhiều sự kiện âm nhạc toàn cầu như Tomorrowland, EDC, Lollapalooza và Creamfields… lọt vào top những DJ kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Họ từng hợp tác với những tên tuổi đình đám như: Kesha, Kylie Minogue, The Pussycat Dolls, Afrojack, Steve Aoki và Miley Cyrus... Ca khúc "Love takes over" viết riêng cho David Guetta và Kelly Rowland từng mang lại cho họ giải Grammy. 

Sự kiện còn có sự góp mặt của Jay Hardway - chàng DJ trẻ tài năng nổi tiếng với bản hit Wizard hợp tác cùng Martin Garrix... Đêm nhạc sẽ chào đón những cái tên trong nước như DJ HuyDx, DJ Hiwatts, DJ Bad Andy và nhiều nghệ sĩ khác.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Jay Hardway - chàng DJ trẻ tài năng nổi tiếng với bản hit "Wizard" hợp tác cùng Martin Garrix... 

uối cùng, đưa hàng ngàn raver thăng hoa là DJ Ferry Corsten. Huyền thoại nhạc trance trình diễn cuối cùng với set diễn 75 phút. Những hiệu ứng ánh sáng huyền ảo, pháo giấy hình trái tim, pháo hoa, bột màu, laser& như dẫn dắt người nghe đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đến một không gian thưởng thức đỉnh cao cho người tham gia.

DJ Ferry Corsten - huyền thoại DJ nhạc trance người Hà Lan. Anh diễn cuối cùng với 75 phút thăng hoa. Những hiệu ứng ánh sáng, pháo giấy hình trái tim, pháo hoa, bột màu, laser… dẫn dắt người nghe đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Ferry Corsten được gọi với nickname "bàn tay Midas" để ám chỉ về vô số đĩa bạch kim từng nhận được suốt hơn 30 năm sự nghiệp DJ. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như "Fire", "Out of the blue", "Hyper love", "One thousand suns"...

10 nghìn khán giả cuồng nhiệt cùng âm nhạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM. 

10 nghìn khán giả cuồng nhiệt cùng âm nhạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ TP HCM.

Theo VnExpress

(Bấm vào đây để nhận mã)

60 năm chiến thắng điện biên phủ

Ảnh Xem tất cả >>

Video

Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng

Công an Gia Lai: Hỗ trợ công dân các tỉnh đi xe máy từ vùng dịch về

Những chuyến xe nặng nghĩa tình

Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Gia Lai bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND tỉnh

Nông dân "bắt nhịp" nông nghiệp-dịch vụ

Tỷ giá - Thời tiết

Chọn thành phố

Liên kết website

Biển Hồ  Biển Hồ
Quản lý văn bản Văn phòng Tỉnh ủy
BlueZone
Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016
LÊN ĐẦU TRANG