30/07/2019 - Lượt xem: 69
Sáng nay (30-7), Văn phòng UBND tỉnh và UBND TP. Pleiku phối hợp với Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức buổi lễ khai trương việc thí điểm chuyển một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa của UBND TP. Pleiku sang Bưu điện tỉnh.
Dự buổi lễ có các đồng chí: Chu Quang Hào-Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.
 
Cắt băng khai trương việc thí đểm triển khai chuyển Trung hành chính công về Bưu điện tỉnh. Ảnh: N.T
Cắt băng khai trương việc thí đểm triển khai chuyển Trung hành chính công về Bưu điện tỉnh. Ảnh: N.T
 
Những năm qua, công tác cải cách thủ tục hành chính ở tỉnh được chú trọng. UBND tỉnh đã thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh từ 9-2018 và đã tiếp nhận hơn 23.000 hồ sơ; 17/17 huyện, thị xã, thành phố với 200/222 xã, phường tổ chức mô hình điện tử liên thông; toàn tỉnh đã cung cấp được 317 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3; 126 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc giải quyết các thủ tục hành chính giúp cho người dân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, công tác còn một số hạn chế trong giải quyết thủ tục hành chính của người dân. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: N.T
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: N.T
 
Việc chuyển giao thí điểm một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh sang Bưu điện tỉnh sẽ góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp với chính quyền địa phương. Đây là một giải pháp mang tính đột phá về cải cách hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
 
Rất nhiều người dân đến Bưu điện tỉnh để gửi hồ sơ và để được hướng dẫn các thủ tục
Rất nhiều người dân đến Bưu điện tỉnh để gửi hồ sơ và để được hướng dẫn các thủ tục.  Ảnh: N.T
 
Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và lãnh đạo, nhân viên Bưu điện tỉnh cần nỗ lực hơn nữa để hướng dẫn người dân thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động giải quyết trực tuyến mức độ 3; chủ động tiếp nhận hồ sơ chuyển các sở, ngành để giải quyết sớm cho người dân; tận tình, chu đáo với người dân và doanh nghiệp khi đến giải quyết các thủ tục hành chính.

Theo GLO

(Bấm vào đây để nhận mã)

Tin liên quan

60 năm chiến thắng điện biên phủ

Ảnh Xem tất cả >>

Video

Thường trực BBT Trần Quốc Vượng dự khánh thành trường Ama Trang Lơng

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang khảo sát du lịch thác 50 và 40

Chiêng cổ giữa lòng phố núi

Giáo viên huyện Kbang trèo đèo, lội suối vận động học sinh đến lớp

Có một thảo nguyên Gia Lai giữa lòng hồ

Tỷ giá - Thời tiết

CurrencyTransferSell
USD2314023260
THB737.68768.45
SGD16659.1816841.12
SEK2364.882424.42
SAR61716413.13
RUB348.25388.05
NOK2540.732620.37
MYR5518.725590.16
KWD76105.679091.79
KRW18.4420
JPY215.98222.78
INR323.53336.22
HKD2936.372980.34
GBP28093.1728343.24
EUR25593.7426362.4
DKK3399.593506.15
CHF23506.6423906.38
CAD17279.5217573.36
AUD15587.8415852.91
Chọn thành phố

Liên kết website

Biển Hồ  Biển Hồ
Thi tuyển công chức, viên chức năm 2019
qlvb-internet
Bản tin tuần
Du lịch Gia Lai
Banner 2  http://tinhuygialai.org.vn/chuc-nang-nhiem-vu-cua-cac-co-quan-chuyen-trach-tham-muu-giup-viec-tinh-uy/vi-VN-0-411.html
Hình ảnh, chức danh Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV (2015-2020)
Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công
Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016
LÊN ĐẦU TRANG